Tìm hiểu container vận chuyển 40 feet: Thông tin - Tải trọng - Công dụng

Các phép đo của container 40 feet

Một container hình khối cao 40 feet có kích thước tổng thể là 20 ft x 8 ft x 8.2 ft (dài x cao x rộng). Nói một cách tổng thể, một chiếc xe tải dài 40 feet có chiều rộng là 52 ", trong khi một chiếc container hình khối cao 40 feet là 83". Điều này có nghĩa là một chiếc xe có thể dễ dàng lọt qua một lỗ mở tiêu chuẩn, vốn sẽ chật đối với bất kỳ xe tải chở hàng kích thước bình thường nào. Nếu bạn đang sử dụng máy trộn phương tiện công cộng, chúng cao 24'3 "x rộng 7'6".

Nếu mua mới, giá cho một container hình khối cao 40 feet có thể dao động từ khoảng $ 1,100 đến $ 10,000.
 

Có bao nhiêu pallet có thể phù hợp với một container 40 feet?
 

Sức chứa của một container thường được biểu thị bằng đơn vị tương đương 20 feet (TEU) và thường được sử dụng làm thước đo tiêu chuẩn. Một TEU tương đương với 1 container vận chuyển quốc tế dài 20 feet, rộng 8 feet, 8,5 tiêu chuẩn cao hoặc 2 TEU tương đương với hàng hóa 40 feet. Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ 40 TEU vào một container 40 'Hc, dẫn đến 160 pallet!
 

Điều này chỉ hoạt động nếu các giá đỡ rộng 4 'bên trong thùng chứa. Con số có thể giảm một chút tùy thuộc vào các yếu tố thời tiết như sự thay đổi nhiệt độ, v.v. Lý do cho hiện tượng này là thể tích của không gian trống bên trong một thùng chứa đa phương thức phụ thuộc vào "khối lập phương" của nó. Điều đó có nghĩa là thể tích của vật chứa tăng theo cấp số nhân với chiều dài của nó. Xem xét điều này, thật dễ dàng để hiểu tại sao một thùng chứa hình khối cao 40 'lại có sức chứa lớn hơn gấp ba lần so với một giá đỡ phẳng có kích thước tương đương.

Làm cách nào để biết liệu các pallet của tôi có vừa với một container hình khối cao 40 feet hay không?

Cách tốt nhất để biết chắc chắn là đo các pallet của bạn và đảm bảo chúng rộng 4ft trước khi xem xét liệu chúng có vừa với không gian container hay không. Hãy chắc chắn rằng bạn nhớ tất cả các phép đo của mình vì đây là các phép đo không hoạt động!

Tải trọng tối đa cho một container hình khối cao 40 feet

 

Liên quan đến tải trọng pallet, tiêu chuẩn ISO quy định rằng có thể tải tối đa 750 kg / 1.650 lbs lên mỗi container hình khối cao 40 feet. Điều này không phụ thuộc vào kích thước hoặc trọng lượng của hàng hóa trong container. Điều đó cũng không thành vấn đề cho dù bạn đang xử lý sơ mi rơ moóc, giá đỡ phẳng hay bất kỳ loại thùng chứa đa phương thức nào khác cho vấn đề đó vì chúng đều có cùng giới hạn sức chứa này.

Tổng trọng lượng là 11.300 kg hoặc 24.000 lbs. Những điều này vẫn phải tuân theo các quy tắc và quy định của riêng họ, thay đổi tùy theo nơi bạn sẽ cần vận chuyển hàng hóa của mình, vì vậy tốt nhất là bạn nên nghiên cứu các chi tiết đó trước khi mua hàng.

Các quốc gia khác nhau sẽ có các quy định khác nhau về giới hạn trọng lượng mỗi container. Nếu bạn không kiểm tra và tuân thủ các giới hạn này, bạn có thể phải trả thêm phí hoặc sẽ phải thuê một container thứ hai để chia hàng hóa thành hai phần. Những vấn đề này có thể được tránh bằng cách thực hiện thẩm định của bạn và kiểm tra giới hạn trọng lượng giữa các cổng.

> Kích thước và công suất của 12 loại container phổ biến

Công dụng của container hình khối cao 40 feet

 

Container hình khối cao 40 feet hầu như chỉ được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa đường biển hoặc vận chuyển hàng hóa thông qua các công ty vận tải đường bộ. Nó đã trở thành một trong những phần cần thiết nhất trong chuỗi cung ứng trên khắp nước Mỹ vì nó cung cấp nhiều thể tích khối hơn bất kỳ loại thùng thông thường nào khác, và cũng bởi vì bạn có thể chứa các mặt hàng dài hơn bên trong nó.
 

Cách tốt nhất để giải thích mục đích của một thùng chứa hình khối cao 40 feet là thông qua một ví dụ: Nếu bạn đang vận chuyển các vật dụng cho hồ bơi như máy bơm và bộ lọc, tấm lót hồ bơi rất dài khi được đặt bằng phẳng hoặc cắt tỉa cây không vừa trong một rơ moóc 53 'tiêu chuẩn, container hình khối cao 40 feet sẽ có thể vận chuyển những loại hàng hóa này dễ dàng hơn nhiều so với bất kỳ loại container vận chuyển đa phương thức có kích thước tiêu chuẩn nào khác.

 

Lợi ích của việc sử dụng container hình khối cao 40 feet

 

Rõ ràng nhất, bạn nhận được nhiều feet khối hơn trong một HCC 40 'so với 20' hoặc 8 '. Nhiều feet khối hơn có nghĩa là bạn có thể chứa được nhiều hàng hơn trong cùng một diện tích không gian được phân bổ cho vận chuyển. HCC 40 'sẽ cho phép bạn vận chuyển lượng hàng hóa gần gấp đôi so với 20' hoặc 8 '.

 

Hầu hết các doanh nghiệp và công ty không sở hữu đội xe tải của riêng mình và phải dựa vào các hãng vận tải bên thứ ba. Các công ty vận tải đường bộ này thường tính phí theo trọng lượng hoặc theo khối lượng. Khi sử dụng một container hình khối cao 40 feet, bạn sẽ nhận được gấp đôi lợi ích của những gì sẽ được vận chuyển trong một container 20 feet, trong khi trả trung bình cùng một mức giá cho mỗi đơn vị (tùy thuộc vào vị trí của bạn). Điều này có thể tăng lên nhanh chóng khi di chuyển các vật nặng, lớn như máy móc hoặc thiết bị mà không thể dễ dàng giữ thẳng đứng mà không có sự trợ giúp.

Quan trọng nhất, một container hình khối cao 40 feet cực kỳ linh hoạt và có thể được sử dụng cho những việc khác ngoài vận chuyển.


Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Logistic, Công ty Triệu Vũ đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo an ninh hàng hóa quá trình vận tải liên phương thức nói riêng và hậu cần logistic nói chung. Triệu Vũ cung cấp các sản phẩm seal niêm phong hàng hóa đa dạng: seal nhựa niêm phong, seal cáp niêm phong, seal cối container,...đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17712, đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong và ngoài nước.
Liên hê Hotline và inbox Fanpage để được nhận báo giá tốt nhất!

> Tìm hiểu về Thông tin - Kích thước - Tải trọng của container 20 feet

 


Bình luận Facebook