Tìm hiểu container vận chuyển 20 feet

Container tiêu chuẩn 20 feet hay còn gọi là “van khô” là một trong những loại container được sử dụng phổ biến nhất để vận chuyển hàng hóa bằng đường biển cùng với container 40 feet. Máy tính mét khối của chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác không gian cần thiết cho hàng hóa của bạn. Kích thước của container 20 feet

Kích thước của container 20 feet thường được đo bằng hệ thống đo lường Anh (feet) và chỉ định cả kích thước bên ngoài và kích thước bên trong (có thể sử dụng).
 

Kích thước của container 20 feet là:

  • Kích thước bên ngoài (tính bằng feet): dài 20 'x rộng 8' x cao 8 '6'
  • Kích thước bên ngoài (tính bằng mét): dài 6,10m x rộng 2,44m x cao 2,59m
  • Kích thước bên trong (tính bằng feet): dài 19 '4' x rộng 7 '9' x cao 7 '10'
  • Kích thước bên trong (tính bằng mét): dài 5,898m x rộng 2,352m x cao 2,393m
  • Công suất sử dụng: 32,6m3

Có bao nhiêu pallet có thể phù hợp với một container 20 feet?
 

Đối với các loại pallet Euro (pallet Châu Âu) có kích thước 1,2m x 0,8m, chân đế của container 20 feet có thể chứa tới 11 chồng pallet Euro miễn là tải trọng không bị treo qua các bên. Nói chung, cách tối ưu để lắp các pallet bên trong container là với một hàng dọc theo chiều dài và một hàng khác dọc theo chiều rộng.

Đối với loại pallet tiêu chuẩn của Mỹ có kích thước 40 ”x 48” (1.016m x 1.219m), chân đế của container 20 feet tiêu chuẩn có thể chứa 10 pallet miễn là tải không bị treo qua các bên.

 

Tải trọng tối đa cho container 20 feet là bao nhiêu?

 
 

Các container thể hiện trọng lượng tối đa có thể được xếp lên container 20 feet khi vận chuyển quốc tế với Công ty Triệu Vũ. Trọng lượng không tải của một container 20 feet là 2.300 kg và theo lý thuyết, có thể được tải với trọng lượng tối đa là 28 tấn (25.400kg). Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào các hạn chế và / hoặc hạn chế có thể có của hãng tàu, bản chất của hàng hóa và các chi tiết cụ thể của lô hàng.

Bạn có thể sử dụng nền tảng của chúng tôi để tìm giá tốt nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng FCL hoặc LCL của mình.

> Xem thêm: Tìm hiểu 16 loại kiểu dáng container phổ biến trong logistic

 

Dung tích thùng chứa có thể thay đổi theo quốc gia

 

Các quốc gia khác nhau có thể có các thông số kỹ thuật và giới hạn khác nhau khi nói đến dung tích thùng chứa. Ví dụ: Hoa Kỳ có giới hạn trọng lượng thấp hơn và vượt quá chúng có thể mang lại chi phí bổ sung.

Để tránh phải trả thêm phí, người gửi hàng có thể chọn chỉ vận chuyển bưu kiện của họ đến cảng và yêu cầu người nhận hàng tự thu xếp vận chuyển và cung cấp tất cả các giấy phép cần thiết. Thỏa thuận này phải được nêu trong hợp đồng mua bán và phải được phép của Incoterms được sử dụng trong giao dịch.
 


Một lựa chọn khác là người gửi hàng phải nghiên cứu về sức tải và giới hạn trọng lượng tại quốc gia mà họ vận chuyển đến. Điều này cho phép họ thực hiện các sắp xếp và điều chỉnh cần thiết nếu vật chứa của họ nặng hơn mức cho phép của quốc gia đến.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Logistic, Công ty Triệu Vũ đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo an ninh hàng hóa quá trình vận tải liên phương thức nói riêng và hậu cần logistic nói chung. Triệu Vũ cung cấp các sản phẩm seal niêm phong hàng hóa đa dạng: seal nhựa niêm phong, seal cáp niêm phong, seal cối container,...đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17712, đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong và ngoài nước.
Liên hê Hotline và inbox Fanpage để được nhận báo giá tốt nhất!

> Kích thước và công suất của 12 loại container phổ biến



Bình luận Facebook