7 lợi ích khi sử dụng thùng phuy vận chuyển bằng thép trong logistic

Thùng phuy công nghiệp vốn là một thiết bị quá đỗi quen thuộc với bất kỳ ai hoạt động trong ngành logistic hay bất cứ ngành công nghiệp nào khác. Được phát minh từ hơn một thế kỷ trước, lý do gì thùng phuy công nghiệp vẫn hữu dụng đến tận ngày hôm nay? Những lợi ích chiếc thùng phuy thép mang lại là gì, hãy cùng Triệu Vũ tìm hiểu qua bài viết sau....


1. Thùng phuy vận chuyển bằng thép cực kỳ chắc chắn


Đối với những hàng hóa cần đóng gói và vận chuyển đặc biệt, thùng phuy vận chuyển bằng thép vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện có. Các thùng phuy vận chuyển bằng thép được làm từ thép carbon hiệu suất cao, có khả năng chống xử lý thô và loại bỏ các chất gây ô nhiễm. Cấu trúc bền của thùng phuy vận chuyển bằng thép của chúng tôi ngăn ngừa rò rỉ và bảo vệ sự an toàn của cả người vận chuyển và môi trường, khiến chúng trở thành sự lựa chọn mạnh mẽ cho các doanh nghiệp cần sự bảo vệ lâu bền cho việc vận chuyển hàng hóa của họ.

2. Thùng phuy vận chuyển bằng thép có nhiều kiểu dáng khác nhau

Thùng phuy vận chuyển bằng thép cũng cực kỳ linh hoạt nhờ sự đa dạng của các thiết bị và tùy chọn mà chúng có thể đi kèm. Các loại thùng phuy trên thị trường rất đa dạng hình thức và mẫu mã có cả thùng phuy thép đầu hở và thùng phuy thép đầu kín, cũng như nhiều loại kích thước thùng phuy khác nhau phù hợp với từng khách hàng và nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Nắp thùng phuy được thiết kế các dạng khóa vòng và khóa chốt có sẵn để tăng cường bảo mật và an toàn. 
 

3.Thùng phuy vận chuyển bằng thép rất tốt để vận chuyển cả chất lỏng và chất rắn

Nhiều thùng phuy vận chuyển bằng thép được thiết kế để chứa nhiều loại vật liệu lỏng và rắn một cách an toàn, cho dù đó là hàng khô, dung môi hay dầu động cơ. Nếu bạn đang vận chuyển số lượng lớn bất kỳ mặt hàng chất lỏng hoặc rắn nào, thùng thép là một lựa chọn lý tưởng nhờ thiết kế linh hoạt của chúng. Chúng cũng có thể dễ dàng xếp dỡ và bao bọc, làm cho chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng vận chuyển số lượng lớn.
 


 

4. Thùng phuy vận chuyển bằng thép có chi phí thấp hơn nhiều vật liệu vận chuyển khác
 

Các thùng phuy bằng thép cung cấp một cách dễ dàng để có được vật liệu vận chuyển hiệu suất cao mà không vượt quá ngân sách của bạn. Thiết kế tương đối đơn giản và tính khả dụng rộng rãi của thùng phuy vận chuyển bằng thép làm cho chúng có giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Các thùng phuy bằng thép của thậm chí còn rất phổ biến với những người đam mê DIY, những người sử dụng chúng để tạo ra những sản phẩm sáng tạo độc đáo theo ý tưởng riêng của họ.
 

5. Thùng phuy vận chuyển bằng thép thường có thể được tái sử dụng
 

Một tính năng tuyệt vời khác của thùng phuy vận chuyển bằng thép là trong nhiều trường hợp, thùng phuy vận chuyển có thể được tái sử dụng sau khi đã được làm trống. Tất nhiên, việc cải tạo thùng phuy vận chuyển bằng thép trong nhà một cách an toàn có thể là một vấn đề phức tạp, vì vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức thông qua các tùy chọn thùng vận chuyển bằng thép được cải tạo lại, được làm sạch và vệ sinh chuyên nghiệp. (Lưu ý rằng các thùng đã được tân trang lại không thích hợp cho các ứng dụng cấp thực phẩm.)
 


 

6. Thùng phuy vận chuyển bằng thép rất lý tưởng để vận chuyển các vật liệu nguy hiểm
 

Các thùng phuy vận chuyển bằng thép được kiểm tra nghiêm ngặt để tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn liên quan của Liên Hợp Quốc về vận tải hàng hóa đường bộ, đường biển và đường hàng không, có nghĩa là bạn có thể tự tin rằng thùng phuy của mình tuân thủ trước khi bạn chất hàng hóa để vận chuyển. (Bạn vẫn nên kiểm tra các sách quy định vận chuyển phù hợp và hướng dẫn MSDS của hàng hóa để đảm bảo rằng bạn đang nhận được kiểu máy đáp ứng các tiêu chuẩn bạn cần.)
 

7. Thùng phuy vận chuyển bằng thép có thể được lót để chống gỉ
 

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào mà các thùng phuy thép được sử dụng để vận chuyển chất lỏng có thể tránh bị gỉ và đó là một giải pháp đơn giản đến bất ngờ. Hiện nay, thị trường thường cung cấp các thùng phuy bằng thép chống gỉ, với một số mẫu được lót bằng lớp phủ epoxy-phenolic và một số mẫu không được lót, có chất chống gỉ được áp dụng cho nội thất của chúng.
 

Kể từ khi được phát mình và công nghiệp hóa bởi Nellie Bly, thùng phuy công nghiệp đã đi một chặng đường dài và trở thành một trong những thiết bị không thể thay thế trong ngành logistic nói riêng và nhiều ngành công nghiệp khác nói chung. Suốt chặng đường phát triển, thùng phuy công nghiệp luôn luôn cải tiến về thiết kế, kích thước và tính năng đảm bảo luôn phù hợp với nhu cầu thị trường và đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất về an toàn hàng hóa.

Công ty Thiết bị Triệu Vũ là đơn vị hậu cần logistic, chuyên cung cấp những thiết bị kỹ thuật ngành hóa chất: Kẹp nắp thùng phuy, Dụng cụ mở thùng phuy, Van xả hóa chất, Nắp thùng phuy các loại, Xe vận chuyển thùng phuy, Kệ để thùng phuy,...tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn CO-CQ đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.
Liên hệ Hotline hoặc Fanpage Triệu Vũ để được tư vấn và chọn mua sản phẩm chất lượng nhất!
> Xem thêm: Nellie Bly - Người phụ nữ tiên phong trong ngành công nghiệp thùng phuy kim loại



Bình luận Facebook