Tìm hiểu về Seal cáp trong niêm phong hàng hóa

Vai trò seal cáp trong niêm phong hàng hóa

Seal cáp niêm phong là một loại con dấu bảo mật cao, cơ chế được sử dụng để niêm phong các container, thùng hàng vận chuyển đảm bảo an ninh và cung cấp bằng chứng giả mạo khi sự cố xảy ra. Những seals niêm phong như vậy có thể giúp phát hiện hành vi trộm cắp hoặc gian dối trong quá trình vận chuyển, dù là tình cờ hay cố ý. 
Seal cáp niêm phong thường được sử dụng để bảo vệ rơ-moóc xe tải, container, thùng phuy hóa chất, xe đẩy hàng miễn thuế và đồng hồ đo tiện ích. 

Nguyên lý hoạt động Seal cáp niêm phong:


Các Seal cáp niêm phong được làm bằng một khóa, một tay khóa, một thân khóa và một sợi dây thép. Một đầu của dây thép được cố định trong thiết bị khóa khóa của phớt, và đầu kia của dây thép được đeo trong thiết bị khóa, do đó đảm bảo phớt không bị ảnh hưởng bởi môi trường sử dụng khi sử dụng, và không thể không phá hủy. Việc mở niêm phong giúp loại bỏ khả năng làm kín sợi dây khi nó đã được kéo trở lại, giúp cải thiện độ an toàn của việc niêm phong.

Nguyên tắc hoạt động bên trong của Seal cáp niêm phong thực sự rất đơn giản. Mặt trong của thân khóa được cố định vào thân khóa bằng một đầu dây khóa, đầu khóa được nối với đầu kia của dây khóa. Thân khóa có một thanh chống để đầu khóa xuyên qua và thân khóa; có hai lỗ nghiêng thông với thanh chống, và mỗi lỗ nghiêng được cung cấp một lò xo. Một viên bi thép được bố trí tương ứng tại chỗ tiếp xúc giữa các lỗ nghiêng và tấm phản, và viên bi thép được đỡ bởi lò xo tương ứng và khóa được mở. Có hai rãnh tương ứng với hai viên bi thép và phần phía trước của hai bậc tạo thành rãnh đầu tiên gần đầu trước của khóa có các cạnh. Khi niêm phong dây được sử dụng, băng khóa được chuyển qua phần niêm phong của gói, và ổ khóa được lắp vào lỗ xuyên qua của thân khóa sao cho hai viên bi thép trên thân khóa lần lượt chui vào hai rãnh trên thân khóa. Hai viên bi thép lần lượt được ép vào hai rãnh trên ổ khóa dưới tác dụng của lò xo tương ứng, ổ khóa được khóa lại để hoàn thành việc làm kín. Ổ khóa được khóa chắc chắn hơn nhờ sự hợp tác của hai viên bi thép với hai rãnh trên ổ khóa.

Hiệu suất và ưu điểm của phốtt dây: Phốt dây chủ yếu là phốt làm bằng dây thép, có thể khóa một số thứ khó khóa, quan trọng nhất là chắc chắn và đáng tin cậy, giá thành tương đối cao trong năm qua . Nhiều ngành công nghiệp có thể sử dụng seal niêm phong bằng dây cáp, được sử dụng rộng rãi, công việc của seal niêm phong bằng dây cáp tốt hơn so với seal thông thường. Nó đẹp và bền hơn.

Ngành công nghiệp gì đang đổi mới, Seal cáp niêm phong đang từng bước phát triển bắt kịp với nhịp độ của thời đại, chuyển đổi hoàn toàn từ những mẫu mã cũ sang những phiên bản tiên tiến trông đẹp hơn và chắc chắn hơn, nó không phải là dễ dàng bị hỏng, rất nhiều doanh nghiệp thích nó, quan trọng nhất là Seal cáp có thể được tái chế, phù hợp với yêu cầu của đất nước, bảo vệ môi trường, sẽ không gây ô nhiễm.


Lịch sử phát triển của Seal cáp niêm phong:
 

1996-2001 SEAL CÁP THẾ HỆ 1
 

  • Seal cáp sử dụng một khóa chốt để cố định dây

  • Trục của bu lông dễ bị cắt gãy khi nó đã siết chặt dây hoàn toàn - và chỉ có thể mở được con dấu bằng máy cắt cáp.

  • Bề mặt mài để bảo vệ các dấu laser trong quá trình xử lý thô

  • Seal cáp niêm phong thế hệ đầu tiên rất hiệu quả về chi phí


2001-2013 SEAL CÁP THẾ HỆ THỨ 2 - DÒNG MCL
 

  • Dòng MCL được làm bằng nhôm

  • Tính năng khóa tuyến tính một chiều để niêm phong dễ dàng và hiệu quả

  • Các màu đặc biệt để làm đế để in khắc laser, mã vạch và in logo tùy chỉnh



2013+ SEAL CÁP NIÊM PHONG THẾ HỆ THỨ 3 - DÒNG MCLZ
 

  • Thân kẽm được đúc bằng ABS / PP, bảo vệ cơ chế kẽm và khóa khỏi bị hư hại
  • Được tăng cường với văn bản và đường gân / cầu nối trên bề mặt nhựa, để cung cấp các dấu hiệu giả mạo rõ ràng
  • Các tính năng khóa không tuyến tính (đường cong), cung cấp bảo mật cao nhất và ngăn chặn các cuộc tấn công vật lý
  • Không gian lớn hơn để khắc laser, đánh dấu rõ ràng với số sê-ri, mã vạch hoặc logo
  • Các tính năng bảo mật nâng cao
Công ty Triệu Vũ là doanh nghiệp cung cấp trang thiết bị seal niêm phong công nghiệp uy tín hàng đầu tp.HCM. Các sản phẩm chủ lực của Triệu Vũ có thể kể đến như: Seal niêm phong cáp kim loại, Seal niêm phong container, Seal dây rút nhựa, Nắp niêm phong thùng phuy,...Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu thị trường, Triệu Vũ đã đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại tại nhà máy, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu nhiệt huyết giúp Triệu Vũ mở rộng mạng lưới đối tác - khách hàng không chỉ khắp các tỉnh thành trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.


Bình luận Facebook