Seal cối container đóng vai trò như thế nào trong việc đảm bảo an ninh hàng hóa?

Seal cối container là gì?


Seal cối container hay khóa niêm phong bu lông là một loại seal niêm phong an toàn mạnh được áp dụng để niêm phong các phương tiện giao thông trong quá trình vận chuyển. 
Seal cối container giúp người dùng dùng ngăn chặn hành động tội phạm có thể xảy ra hoặc đóng vai trò là bằng chứng xác định sự xâm phạm các thùng chứa, gói bưu phẩm, hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Không thể mở được bưu kiện được đóng gói kín mà không làm hỏng niêm phong. Seal cối container có thể sử dụng một lần và thường được đánh số duy nhất. 

 

Tiêu chuẩn an toàn của Seal cối container


Hầu hết các seal cối container đều được chứng nhận là seal cối container bảo mật cao ISO 17712: 2013. seal cối container an ninh cao được chứng nhận là tiêu chuẩn cho vận chuyển hàng hóa quốc tế và được hầu hết các cơ quan hải quan trên thế giới chấp nhận. Chúng cũng tuân thủ CTPAT, có nghĩa là chúng được hải quan Hoa Kỳ chấp nhận.
 

Ứng dụng thực tiễn


Seal cối container bảo mật  không có khả năng giả mạo được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau và các cơ quan chức năng của chính phủ, người tiêu dùng có thể dễ dàng phát hiện ra những nỗ lực trái phép để mở một mặt hàng được bảo vệ. Vì thế seal cối được dùng niêm phong container, trụ máy ATM, hàng hóa an ninh sân bay,...đảm bảo an toàn các hàng hóa giá trị lớn. 


Seal cối container thường được sử dụng để niêm phong (vận chuyển) container và là loại phổ biến nhất của niêm phong container. Mục tiêu của họ là ngăn chặn việc thao túng và cung cấp bằng chứng rõ ràng cho người nhận nếu hành vi giả mạo( hoặc xâm phạm) đã xảy ra. Bằng cách đánh số duy nhất seal cối container cho cả chốt và thùng, đây là yêu cầu của nhiều cơ quan hải quan, người nhận có thể kiểm tra xem seal cối container ban đầu có còn được áp dụng hay không. Một số nhà cung cấp seal cối container bảo mật, chẳng hạn như Triệu Vũ Seals, có thể thêm mã kỹ thuật số để hợp lý hóa quá trình vận chuyển hàng hóa.
Hầu hết các seal cối container có thể được kích hoạt dễ dàng bằng tay. Do độ bền đứt lớn của chúng, một thiết bị như máy cắt seal cối container là cần thiết để tháo hoặc mở seal cối container. Vì vậy seal cối container cũng là một biện pháp bảo vệ tuyệt vời.


Công ty Triệu Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm Seal niêm phong phục vụ vận tải hàng hóa, đa dạng mẫu mã và chức năng: seal nhựa, seal cáp rút container, seal thép container, seal cáp hộp container, seal cối container đạt chuẩn CO CQ, tiêu chuẩn quốc tế ISO 17712 & đầy đủ mã vạch, QR được rất nhiều doanh nghiệp trong ngành vận tải, logistic tin dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Triệu Vũ tự tin sẽ chinh phục khách hàng gần xa bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.


> Xem thêm: Các loại seal niêm phong đang được ưa chuộng trên thị trường


Bình luận Facebook