Lợi ích và cách sử dụng hạt chì niêm phong

Hạt chì niêm phong được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực logistic, niêm phong hàng hóa, niêm phong cửa kho với mục đích bảo vệ và quản lý hàng hóa. Niêm phong chì hiểu phương pháp là dùng hạt chì để khóa chặt, niêm phong các mối nối, thùng hàng, cửa container, xe tải tránh trường hợp bị gian lận, “rút ruột” hoặc “đánh tráo” hàng hóa trong quá trình vận chuyển hay lưu trữ. Hạt chì niêm phong có ưu điểm vượt trội là ‘sử dụng 1 lần duy nhất’ đảm bảo độ an toàn cao tuyệt đối cho sản phẩm, không thể giả mạo hay tái sử dụng đảm bảo an ninh và bảo mật.
 


Những ưu điểm tuyệt vời của niêm phong hạt chì:

1. Nó có chức năng chống cạy tốt, cấu trúc nhỏ gọn và chất liệu tuyệt vời. Sau khi niêm phong, đường niêm phong và thân niêm phong có thể được tích hợp thành một cấu trúc và không thể khôi phục sau khi bị hư hỏng. Không dễ dàng được kéo ra ngoài mà không phá hủy thân đệm và lực kéo lớn hơn 150N. 

2. Hạt chì niêm phong được ứng dụng trong đồng hồ điện, đồng hồ nước, bình chữa cháy, cân trọng lượng và tàu ch dầu.

3. Sử dụng chất liệu cao cấp, chống nắng, chống dầu ăn mòn.

4. Kết cấu chặt chẽ, thao tác nhanh chóng, dễ dàng lắp đặt & sử dụng

5. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của con dấu công tơ-mét nhựa là có thể làm mã nhãn hiệu theo yêu cầu của bạn

6. Giá thành rẻ, tối ưu chi phí

7. Dễ dàng tái chế sau khi sử dụng
 

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Chúng ta luồn dây chì qua khu vực cần niêm phong, điều chỉnh độ dài cho phù hợp rồi sau đó cho 2 đầu dây vào 2 rãnh nhỏ trên khuôn chì.

Bước hai: Chúng ta sử dụng kìm kẹp chì chuyên dụng bấm mạnh vào viên chì đến khi viên chì dẹp ra để cố định sợ dây chì (kiểm tra không rút sợi dây chì ra được là thành công).
 


Bước 3: Sau khi đã cố định, seal chì có thể được đánh dấu bằng sơn hay logo nhận diện giúp ghi nhớ và tăng tính bảo mật. Bạn cũng có thể cắt bỏ những khoảng dây thừa, giúp seal chì gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Rất đơn giản đúng không nào? Seal chì niêm phong đã được sử dụng từ thế kỷ XVII, suốt từ đó đến nay seal chì niêm phong vẫn được tin dùng vì tính đơn giản nhưng vẫn bảo mật cao của nó.

Bạn có nhu cầu về hạt chì niêm phong? Đến ngay với chúng tôi, Triệu Vũ là nhà cung cấp sản phẩm dây chì, hạt chì niêm phong, kìm kẹp chì chuyên dụng chất lượng, được rất nhiều doanh nghiệp vận tải – logistic tin dùng. Triệu Vũ có mạng lưới phân phối rộng khắp, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.



Bình luận Facebook