Chất liệu của seal kẹp chì không chỉ là 'Chì'

Seal chì được làm từ chì?

Các loại seal kẹp chì bao gồm hạt chì niêm phong, dây chì niêm phong, seal nhựa niêm phong, seal dụng cụ, vv .. Tuy không giống nhau nhưng chúng có tên gọi chung là seal chì. 

Theo nghĩa đen, những người mới tiếp xúc với sản phẩm hạt chì có thể nhầm với kim loại chì. Điều đó đã từng đúng trong quá khứ, nhưng hiện tại đã khác. Trên thực tế, niêm chì không chứa chì. Khi ngành công nghiệp niêm chì lần đầu tiên xuất hiện, hạt chì là phổ biến nhất và được làm bằng kim loại chì nguyên chất, nhưng chì là kim loại nặng có tác hại lớn đối với môi trường cũng như sức khỏe con người.

Giải pháp thay thế kim loại chì:
 

Vì thế trong quá trình phát triển của sản phẩm, chất liệu chì dần được thay thế bằng những chất liệu có đặc tính tương tự nhưng an toàn với con người hơn và cũng thân thiện với môi trường hơn. Ví dụ, chất liệu của seal nhựa được làm bằng vật liệu PP + PE thân thiện với môi trường và bền, còn seal bằng dây thép được làm bằng thép cacbon thấp Q235A và nhựa ABS hoặc hợp kim nhôm, rất khác so với chì ban đầu seal Bean.

Cam kết An toàn và Chất lượng:

Có nhiều loại seal chì và kiểu dáng khác nhau. Chất liệu của chúng cũng sẽ khác nhau. Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mọi người. Chì kim loại nặng đã được thay thế, và việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và bền có thể phát triển ổn định trong một thời gian dài.

 


Bình luận Facebook