Các loại thùng phuy công nghiệp thông dụng và lợi ích của chúng

Thùng phuy là một cách tuyệt vời để lưu trữ và vận chuyển một số loại vật liệu và tài nguyên khác nhau. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp bao gồm quản lý chất thải, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thực phẩm.

Tuy nhiên, chức năng của chúng trong nhiều lĩnh vực như vậy có nghĩa là không có giải pháp "mt kích thước phù hợp với tất cả". Thay vào đó, có một số loại, mỗi loại được làm từ một chất liệu khác nhau và được thiết kế để phục vụ một mục đích khác nhau. Điều đó có thể làm cho việc tìm kiếm một cái thích hợp nhất cho nhu cầu của bạn là một thách thức, đó là nơi Triệu Vũ đi vào tìm hiểu.
 

THÙNG PHUY NHỰA

Thường được sử dụng nhất là thùng phuy nhựa vì chúng có thể được sử dụng cho nhiều loại vật liệu. Thường được làm bằng HDPE (polyethylene mật độ cao), có khả năng chống lại cả hàm lượng pH cao và thấp, chúng rất lý tưởng để lưu trữ và vận chuyển các vật liệu lỏng nguy hiểm và không nguy hiểm. Các bức tường dày của thùng phuy nhựa có nghĩa là chúng thường không bị rò rỉ. Cấu trúc của chúng cũng làm cho chúng có khả năng chống tia cực tím, do đó, giảm khả năng bị nhiệt hoặc ánh sáng làm hỏng các vật dụng bên trong.
 

cac-loai-thung-phuy-cong-nghiep-nhua-va-loi-ich-cua-chung

Mặc dù không phải là lựa chọn thân thiện với môi trường nhất nhưng chúng có độ bền cao, có nghĩa là chúng có thể được tái sử dụng nhiều lần nếu được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách. Điều đó thể hiện giá trị thực của đồng tiền. Thùng phuy nhựa cũng có hai kiểu dáng khác nhau; hở hang và kín đầu. Thùng phuy có nắp mở được thiết kế để cho phép bạn dễ dàng lấy đồ bên trong, vì vậy rất lý tưởng để đựng chất lỏng mà bạn cần nhúng vào chỉ bằng cách tháo nắp.

Tuy nhiên, chúng phù hợp hơn để lưu trữ các vật liệu khô. Các thùng phuy có đầu chặt là lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ và vận chuyển vật liệu lỏng vì nắp được gắn chặt hơn vào phía trên. Vì lý do đó, giảm nguy cơ bị đổ hoặc do sơ suất.
 

THÙNG PHUY THÉP

 

Như tên cho thấy, chúng được xây dựng từ thép nên có độ bền cao và chống rò rỉ khá nhiều. Chúng rất lý tưởng để lưu trữ, vận chuyển và chứa các vật liệu độc hại và nguy hiểm. Độ bền của chúng đảm bảo sự bảo vệ tối đa vì chúng sẽ không dễ bị cong, nứt hoặc rách khi vận chuyển. Chúng không chỉ không bị rách hoặc rò rỉ mà còn bảo vệ khỏi thiệt hại do hỏa hoạn. Nếu hỏa hoạn bắt đầu xảy ra trong cơ sở lưu trữ của bạn, các vật dụng bên trong sẽ được cách nhiệt tốt. Các thùng phuy thép cũng dễ xếp chồng lên nhau, điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn âm thanh nếu bạn có diện tích lưu trữ nhỏ hơn và cần tối ưu hóa không gian có sẵn.

Một lợi ích khác của thùng phuy thép là, khi chúng hết tuổi thọ, chúng có thể được tái chế mà không có biến chứng.  Do đó, chúng là một sự lựa chọn hợp lý cho bất kỳ ai muốn có một thùng lưu trữ có tuổi thọ cao nhưng cũng không gây tác động tiêu cực đến môi trường.
 

THÙNG PHUY CARTON

Đây là loại thùng phuy tốt để đóng gói, nhưng nó không thích hợp để lưu trữ hoặc vận chuyển các chất độc hại hoặc độc hại. Chúng cũng không nên được chọn cho chất lỏng trừ khi chúng được lót trước bằng vật liệu thích hợp chẳng hạn như lớp lót thùng phuy đã được định hình. Tuy nhiên, chúng khó mặc và là một lựa chọn thân thiện với môi trường vì chúng sẽ tự nhiên xuống cấp theo thời gian. Một khi chúng làm như vậy, chúng và có thể dễ dàng được tái chế khi hết tuổi thọ. Điều này cũng làm cho chúng trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những doanh nghiệp muốn giới thiệu tính bền vững hơn vào quy trình làm việc của họ. thùng phuy sợi cũng nhẹ, giúp chúng dễ dàng di chuyển hơn theo yêu cầu.
 


Tuy nhiên, đừng để điều đó đánh lừa bạn; chúng nổi tiếng là cực kỳ chắc chắn và sẽ dễ dàng cất giữ tài liệu mà không có nguy cơ bị rách, vỡ hoặc rò rỉ. Cấu tạo ván sợi của chúng cũng khiến chúng trở thành một cách vận chuyển vật liệu hợp lý hơn - so với các lựa chọn thay thế bằng nhựa hoặc thép - bởi vì chúng có trọng lượng nhẹ. Chúng cũng có sẵn để mua với giá rẻ và với nhiều kích cỡ phù hợp với nhu cầu cụ thể.
 

THÙNG PHUY NÀO PHÙ HỢP CHO NHU CẦU CỦA BẠN?

Như bạn có thể thấy, mỗi loại thùng phuy này đều có những lợi ích và tính năng riêng. Khi tìm kiếm giải pháp lưu trữ, bạn cần xác định mục đích sử dụng. Nếu bạn định sử dụng thùng phuy cho bất kỳ loại chất lỏng hoặc vật liệu nguy hiểm nào, tốt nhất bạn nên chọn loại nhựa hoặc thép. Bạn có thể sử dụng thùng phuy xơ nếu muốn, nhưng bạn phải đảm bảo rằng nó được lót một cách thích hợp.

Nếu bạn đang tìm cách lưu trữ thực phẩm, thì thùng phuy nhựa sẽ là lựa chọn tốt nhất do khả năng chống tia cực tím và các bức tường dày, không bị rò rỉ. Chúng sẽ giữ an toàn bên trong và đảm bảo chất lượng của thực phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
 


Phuy thép là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm sự bảo vệ cao cấp, hàng đầu cho vật liệu của mình trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Chúng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần lưu trữ một khối lượng vật liệu vì bạn có thể xếp chồng chúng một cách dễ dàng và an toàn.

Loại thùng phuy tốt nhất cho những người có ý thức về môi trường là loại thùng phuy bằng sợi sẽ phân hủy theo thời gian và có thể dễ dàng tái chế hoặc tái sử dụng khi hết tuổi thọ. Thùng phuy sợi cũng là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc cho bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm, vì chúng có chi phí thấp hơn nhiều so với thùng phuy nhựa và thép để vận chuyển và vận chuyển do kết cấu nhẹ của chúng.

Công ty Triệu Vũ là đơn vị cung cấp trang thiết bị hóa chất công nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh & Thủ Đức. Triệu Vũ đóng vai trò vừa là nhà sản xuất, vừa là đơn vị phân phối, với các dòng sản phẩm chủ lực: Kẹp nắp seal thùng phuy công nghiệp, bơm tay hóa chất, van xả hóa chất, nắp niêm phong thùng phuy,…Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhu cầu thị trường, Công ty Triệu Vũ luôn bắt kịp xu thế tiến bộ công nghiệ, đầu tư thiết bị máy móc tiến tiến cho nhà máy trong quá trình sản xuất-kinh doanh.
Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn hay có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và đam mê của Triệu Vũ vừa là nguồn lực, vừa là niềm tự hào giúp mở rộng mạng lưới đối tác - khách hàng ngày một vươn xa từ Việt Nam ra thế giới.



Bình luận Facebook