8 phần mềm theo dõi tracking container tốt nhất để theo dõi lô hàng thời gian thực

Theo dõi container theo thời gian thực là một điều cần thiết đòi hỏi sự quan tâm của các chuyên gia chuỗi cung ứng. Một vài năm trước, việc theo dõi tất cả các chuyến hàng toàn cầu của bạn là một quá trình tốn nhiều thời gian và công sức.

Các nhà quản lý hậu cần phải truy cập trang web theo cách thủ công, nhập mã số đặt chỗ cho mỗi container và kiểm tra tình trạng. Nhưng giờ đây, với những tiến bộ mới nhất trong công nghệ, việc theo dõi vị trí chính xác của tất cả các thùng chứa khi được cập nhật trở nên cực kỳ đơn giản, nhờ đó có được khả năng hiển thị rất cần thiết về các hoạt động của chuỗi cung ứng.
 


Bất kỳ hệ thống theo dõi container hiệu quả nào cũng phải cung cấp thông tin chi tiết như tên cảng nơi container của bạn có thể được lưu trữ, vị trí trực tiếp của container, trạng thái và thời gian giao hàng chính xác. Dưới đây là một số hệ thống theo dõi container đã giúp một số công ty vận tải hợp lý hóa quy trình vận chuyển hàng hóa của họ.
 

Triệu Vũ đã thực hiện thẩm định và biên soạn một danh sách các phần mềm theo dõi container tốt nhất hiện có trên thị trường có thể phù hợp với công ty của bạn.

Dưới đây là một số phần mềm theo dõi container thời gian thực đáng chú ý…


 

GoComet Container Tracking Software
 


 

Giải pháp theo dõi container của GoComet cho phép bạn theo dõi tất cả các chuyến hàng quốc tế của mình trong thời gian thực trên một trang tổng quan thống nhất. Mô-đun tự động ghi lại mọi chuyển động của lô hàng sẽ đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp dịch vụ và gửi các cập nhật tự động trực tiếp đến hộp thư đến của bạn mỗi khi lô hàng của bạn đạt được một mốc hành trình.

Nó cũng cung cấp thông tin chi tiết hữu ích và giúp bạn cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách cho phép bạn chia sẻ dữ liệu theo dõi với khách hàng, tạo điều kiện cho sự minh bạch chưa từng có.

 

Cogoport

 

Cogoport cung cấp theo dõi container với sự tiện lợi và minh bạch, do đó, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các mối quan hệ với khách hàng. Thông tin chi tiết về lô hàng như địa chỉ và chi tiết hãng vận chuyển, lịch sử theo dõi toàn diện như vị trí, thời gian và trạng thái của lô hàng, ETA gốc cũng như cập nhật của lô hàng liên tục được hiển thị trên bảng điều khiển. Bạn thậm chí có thể theo dõi các gói hàng đã được tạo bên ngoài Cogoport, cho phép bạn theo dõi tất cả các lô hàng của mình, từ một bảng điều khiển duy nhất.

 

Alpega

 

Alpega cung cấp giải pháp đóng gói có thể tái sử dụng dựa trên đám mây cho phép hiển thị thùng chứa trong thời gian thực. Phần mềm quản lý gói hàng có thể tái sử dụng của Alpega hỗ trợ bạn trong suốt quá trình vận chuyển, từ lập lịch trình theo dõi lượt đến để thanh toán phí theo cách tự động, cho phép bạn có được tầm nhìn đầy đủ về các container vận chuyển của mình bất cứ lúc nào. Giải pháp của họ trang bị cho các thùng chứa của bạn khả năng truy xuất nguồn gốc cực kỳ chi tiết của mọi chuyển động, với việc sử dụng số sê-ri. Các công nghệ nhận dạng như mã vạch hoặc RFID giúp phân biệt mọi vật chứa một cách rõ ràng, giúp chúng dễ dàng định vị và có thể theo dõi chuyển động của chúng.

FourKites

 

FourKites tự hào đã theo dõi tới 1 triệu lô hàng toàn cầu trong khoảng thời gian một ngày, với giải pháp theo dõi và theo dõi container tiên tiến của mình. Được trang bị các thuật toán học máy và AI, phần mềm của họ cung cấp khả năng theo dõi trực tiếp toàn cầu từ đầu đến cuối các thùng chứa của bạn ở mọi chế độ, gửi các cảnh báo chủ động đến các nhà quản lý hậu cần, trong trường hợp có bất kỳ sự chậm trễ / trường hợp khẩn cấp nào và tài liệu phân tích dự đoán chi tiết để phân tích và cải thiện hiệu suất, ở giai đoạn sau.

Ocean Insights

 

Ocean Insights cho phép bạn hoàn thiện chiến lược giảm thiểu rủi ro của mình bằng phần mềm theo dõi container của họ. Bạn có thể theo dõi và giám sát tất cả các container của mình với chế độ xem tổng hợp về tất cả các lô hàng của bạn trong thời gian thực. Giải pháp theo dõi và theo dõi container của họ sẽ nhận được dữ liệu toàn diện mà bạn cần từ hơn 55 hãng tàu, 700 cảng biển và tàu 5k +. Các tùy chọn bộ lọc thông minh cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng xác định các lô hàng cần chú ý ngay lập tức. Nhận các cảnh báo và thông báo tự động như sự chậm trễ, hết hàng, chuyển bánh hoặc thời gian chờ lâu, khi đang di chuyển.

Project44

 

Trải nghiệm khả năng hiển thị đa phương thức toàn cầu với nền tảng theo dõi dự đoán của project44. Có được thông tin chi tiết hữu ích về vị trí đặt hàng của bạn, cách chúng được vận chuyển và các chỉ số lô hàng theo thời gian thực khác thông qua nền tảng theo dõi lô hàng của họ. Nhận thông tin cập nhật trực tiếp về các gián đoạn, do đó, cho phép bạn chủ động lập kế hoạch và cộng tác với các bên liên quan. project44 cung cấp các ETA chính xác cùng với cập nhật tình trạng container chi tiết khi chúng được dỡ xuống, vì vậy chúng tôi biết liệu có cần chú ý đến việc lưu giữ hải quan hay không, chính xác thời điểm vận chuyển container cần được trả lại cảng, v.v.

Infor Nexus

 

Infor Nexus đã đưa ra một nền tảng mạng đơn ấn tượng cung cấp tính năng theo dõi trực tiếp với tính năng trực quan hóa bản đồ và các ETA định hướng theo vị trí cho các chế độ đại dương, xe tải và hàng không. Mọi thứ bạn cần đều có sẵn trên một bảng điều khiển bao gồm dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ đa dạng, chi tiết theo dõi lô hàng nhiều mảnh, cảnh báo và thông báo về sự chậm trễ giao hàng, theo dõi trả hàng và hơn thế nữa.

Kuebix

 

Công nghệ Quản lý Container Quốc tế của Kuebix cho phép các chủ hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi vẫn bảo vệ tài sản của họ thông qua việc tăng khả năng hiển thị đối với hàng hóa đường biển của họ. Theo dõi và theo dõi các lô hàng với cập nhật nhà cung cấp dịch vụ theo thời gian thực, cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật về thời gian đến và làm được nhiều hơn thế với phần mềm của họ.
 

Sự xuất hiện của các hệ thống theo dõi container hiện đại cung cấp cho bạn thông tin cập nhật kịp thời về các giai đoạn khác nhau trong quá trình vận chuyển lô hàng của bạn và cho phép bạn chủ động đối phó với bất kỳ sự chậm trễ hoặc định tuyến lại nào.

Với việc ngày càng nhiều công ty nhanh chóng chuyển sang các giải pháp theo dõi container tự động, đã có sự bùng nổ của các phần mềm như vậy trên thị trường. Để tách lúa mì khỏi vỏ trấu, hãy xác định phần mềm phù hợp nhất mang lại cho bạn ROI tốt nhất cho công ty của bạn, đặt những câu hỏi phù hợp là rất quan trọng.

 Đảm bảo an ninh và an toàn hàng hóa khi vận chuyển trên những hành trình dài luôn là một yêu cầu tiên quyết. Vì thế, việc ứng dụng khoa học công nghệ trong việc tracking theo dõi và đảm bảo an toàn hàng hóa luôn là việc làm phải thực hiện trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Logistic, Công ty Triệu Vũ đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo an ninh hàng hóa quá trình vận tải liên phương thức nói riêng và hậu cần logistic nói chung. Triệu Vũ cung cấp các sản phẩm seal niêm phong hàng hóa đa dạng: seal nhựa niêm phong, seal cáp niêm phong, seal cối container,...đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 17712, đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong và ngoài nước.
Liên hê Hotline và inbox Fanpage để được nhận báo giá tốt nhất!



Bình luận Facebook