Hướng dẫn mua Nắp thùng phuy công nghiệp

Trước khi lựa chọn nắp thùng phù hợp với những loại thùng phuy bạn đang sở hữu, bạn cần lưu tâm nơi cất giữ thùng phuy của bạn: ở bên ngoài hay bên trong nhà máy. Lưu trữ thùng phuy bên ngoài nhà máy giúp tiết kiệm không gian quý giá, nhưng chúng cần được bảo vệ khỏi các yếu tố, đặc biệt là khỏi nước và ánh sáng mặt trời.

Ngược lại, nếu cất trữ thùng phuy trong nhà máy, bạn không cần phải băn khoăn những yếu tố đó, nhưng những chiếc thùng phuy sẽ chiếm một khoảng không gian lớn và đòi hỏi cần có kế hoạch sắp xếp hợp lý. B
ạn cần biết liệu thùng phuy có được xếp chồng lên nhau hay không Hãy cùng Triệu Vũ Company tìm ra giải pháp cho vấn đề này: Lựa chọn nắp thùng phuy phù hợp cho việc cất trữ đơn giản và gọn nhẹ.

 

Vì vậy, hãy chia nhỏ các yếu tố đó:

  • Vật liệu Nắp thùng phuy nào sẽ được trang bị tốt nhất đảm bảo sản phẩm bên trong thùng phuy luôn được an toàn?
  • Chọn lựa: Nắp thùng phuy bằng nhựa hay Nắp thùng phuy bng kim loại?

1. Nắp thùng phuy bằng nhựa:


Nắp thùng phuy bằng nhựa phục vụ tốt hơn cho các môi trường bên ngoài vì chúng có thể tránh được sự ăn mòn do các yếu tố không khí (như nước mưa) tác động lên trên sản phẩm che chắn khỏi bụi bẩn, bụi, độ ẩm, côn trùng và các chất gây ô nhiễm khác. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng để bảo vệ đồ điện tử, hóa chất, mực, sơn, dược phẩm và thực phẩm.
 

Nắp thùng phuy bằng nhựa thường được làm bằng polyethylene mật độ thấp (LDPE) giúp nắp thùng phuy dễ dàng tương thích với thân thùng phuy có vật liệt tương đồng. Tại sao? LDPE là một tiêu chuẩn cho nắp đậy thùng phuy vì nó rất linh hoạt và có thể đúc dễ dàng so với nhựa polyethylene mật độ cao (HDPE) cứng hơn thường được dành cho thân của các thùng nhựa: thùng cần phải chắc chắn hoặc cho các nắp kéo bảo vệ các nhóm thùng phuy trên pallet được lưu trữ bên ngoài, giữ cho nước mưa và các chất gây ô nhiễm khác ra khỏi bể chứa. Lớp vỏ nhựa HDPE và vinyl khổ lớn được trang bị có khả năng chống lại tia cực tím và nhiệt độ. Mặt khác, LDPE được sử dụng cho nắp đậy vì tính linh hoạt của nó cho phép khả năng cơ động được yêu cầu với một mục thường xuyên mở như vậy để làm đầy và truy cập nội dung trống bên trong.
 

Polyethylene mật độ thấp tuyến tính (LLDPE), tương tự như LDPE, nhưng LLDPE tự hào có độ bền kéo và khả năng chống đâm thủng cao hơn, vì vậy nó là một nguồn vật liệu nắp thùng phuy nhựa và nắp thùng phuy nhựa phổ biến khác.
 

2. Nắp thùng phuy kim loại
 

Nắp thùng phuy bằng thép phù hợp cho việc lưu trữ thùng phuy trong nhà máy và vận chuyển khối lượng nặng. Mỗi trường hợp cất trữ trong nhà, đều mang lại khả năng xếp chồng thùng phuy lên nhau, nắp thùng phuy thép giúp thùng phuy có thể lắp ráp và tiếp xúc trong không gian nhà kho và di chuyển thường xuyên.
Vì v
ậy, thép là sự lựa chọn lý tưởng nhất do độ cứng tự nhiên và tính chất vật lý bền bỉ của nó. Ngoài ra, thùng phuy cất trữ còn được cung cấp các miếng đệm cao su EPDM chống va đập và nấm mốc phù hợp hơn trong các không gian lưu trữ, nơi các mặt hàng thường được đóng gói cùng nhau ở những khu vực ẩm ướt hơn, nơi hơi ẩm có thể phát triển và gây hư hỏng đồ đạc bên trong.

 

Nắp thùng phuy bằng thép không gỉ là những lựa chọn tuyệt vời để chống ăn mòn nếu nắp thùng phuy của bạn được đặt trên thùng phuy được bảo quản trong môi trường ăn mòn thép cacbon tiêu chuẩn. Nắp thùng phuy bằng thép sơn tĩnh điện và nắp thùng phuy không gỉ là giải pháp an toàn hàng đầu để chống lại hóa chất và nếu vật liệu nguy hiểm xảy ra trong môi trường của bạn hoặc từ vật liệu chứa bên ttrong thùng phuy.
 

Bên cạnh đó, để gia cố thêm độ bền bỉ và khả năng kháng các yếu tố bất lợi từ môi trường và sản phẩm chứa bên trong, nắp thùng phuy thép còn có thể:

  • Có khóa móc, miếng đệm chống rò rỉ và chống va đập, và lỗ thông hơi để giảm sự tích táp suất cho loại thùng phuy đầu hở
  • Tự động đóng và chốt để loại bỏ cơ hội xảy ra hỏa hoạn
  • Tính kỹ thuật cao: yêu cầu một tuốc nơ vít và cờ lê để gắn và tháo
  • Kiểm soát hơi để tuân thủ các quy định của EPA và NESAM *
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn được FM phê duyệt, yêu cầu OSHA và NFPA đối với việc bảo quản vật liệu dễ cháy trong thùng kín
  • Vỏ thùng phuy an toàn bằng nhôm cũng chống lại các mối nguy hiểm trong lĩnh vực dễ cháy. Chúng hướng khói và khí xuống và xuyên qua khe hở, cắt nguồn cung cấp không khí và dập tắt ngọn lửa trong vài giây.

Với sự hiểu biết sâu sắc hơn của bạn về các loại Nắp thùng phuy, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn về loại nắp nào sẽ phù hợp để lựa chọn cho các loại thùng phuy của doanh nghiệp mình, vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm những công cụ giúp quá trình sử dụng thùng phuy công nghiệp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, mời bạn ghé thăm Công ty Triệu Vũ. Triệu Vũ là nhà cung cấp các thiết bị thùng hóa chất công nghiệp với đa dạng sản phẩm, mẫu mã: kẹp nắp thùng phuy, kệ để thùng phuy, bơm tay hóa chất, van xả hóa chất,...chắc chắn những sản phẩm từ Triệu Vũ sẽ chinh phục nhu cầu và làm bạn hài lòng. Hẹn gặp lại tại Triệu Vũ!



Bình luận Facebook